Trường SNLH tổ chức ngoại khóa bò cạp vàng cho học sinh khối 6 và khối 10

Nhằm thắt chặt thêm tình đoàn kết giữa các em học sinh khối 6 và khối 10, tạo cho các em sân chơi thư giãn sau thời gian học suốt học kì 1, cho các em học thêm một số kĩ năng sinh hoạt các trò chơi đội nhóm. Ngày 08/12/2013 Trường Song Ngữ Lạc Hồng đã tổ chức buổi đi dã ngoại Bò Cạp Vàng cho học sinh hai khối lớp 6 và 10 của nhà trường.

Đúng 6h30 học sinh toàn trường tập trung đông đủ, mặc đồng phục thể dục vui vẻ bắt đầu cho chuyến đi dã ngoại đầy thú vị.

6h45 xe bắt đầu lăn bánh và 8h30 tất cả học sinh đã có mặt tại cổng vào khu du lịch Bò Cạp Vàng. Dù chặng đường đi khá xa, các học sinh và giáo viên khá mệt nhưng khi vừa xuống xe, không khí của buổi đi dã ngoại đã trở nên sôi nổi.

9h00 học sinh tập trung theo đội hình vòng tròn chơi một số trò chơi sinh hoạt để khấy động không khí buổi đi chơi. Các em học sinh tham gia rất tích cực và hứng khởi. Không khí được hâm nóng hơn bằng tiết mục nhảy dân vũ. Tiết mục thành công hơn cả mong đợi khi toàn thể giáo viên và học sinh lôi kéo thu hút được các du khách khác cùng tham gia.

Sau đó học sinh được chia 4 đội ngẫu nhiên và bắt đầu với các trò chơi vận động sôi nổi do chính các thầy cô của trường tổ chức.

Mở đầu là trò chơi “Đua Rết”. Các đội tham gia hết mình cùng tiếng reo hò cổ vũ .

Tiếp theo là trò chơi “Nhảy Bao Bố”, mỗi đội cử ra các thành viên xuất sắc để tham gia trò chơi.

Trò chơi thứ ba lôi cuốn toàn bộ thành viên các đội là trò “ Kéo Co”, các đội thi đấu rất ngang tài ngang sức. Sau 20 phút thi đấu cũng đã có đội giàng giải nhất là đội số 2.

Tiếp ngay sau đó, các em học sinh được trải nghiệm với trò chơi “ Tìm Ngọc”, dù ai nấy cũng dính đầy bột mì nhưng vẫn tham gia rất phấn khởi tích cực.

Sau đó các em được thử sức ở 2 trò chơi “Vịt Đẻ Trứng” và “ Bàn Chân Việt”, 2 trò chơi đòi hỏi sự khéo léo và nhanh nhẹ của các em.

Sau khi hoàn thành các trò chơi, các em được tổng hợp thi đua trong buổi sáng và phát phần thưởng cho các đội chơi.

11h10 Các em lại tập trung theo đơn vị lớp di chuyển đi ăn trưa tại nhà hàng của khu du lịch. Do đói và chơi đã thấm mệt nên các em ăn rất ngon miệng và rôm rả trò chuyện

Từ 12h00 đến 13h15 các em được chơi tự do trong khu du lịch : tham quan, chụp hình lưu niệm, … và đặc biệt là các em được trải nghiệm cảm giác sông nước trong khu du lịch: trò đu dây, bơi thuyền,… các trò chơi của khu du lịch rất an toàn khi bắt buộc khác phải mặc áo phao, đội ngũ nhân viên đông, đảm bảo an toàn cho khu vực các em học sinh chơi dưới nước .

Đúng 14h00 học sinh lên xe ra về sau màn nhảy dân vũ kết thúc chương trình.

14h50 xe đưa các em đến trạm dừng chân Bò Sữa – Long Thành, các em học sinh có dịp mua các món ăn đặc sản của khu vực về làm quà cho gia đình, cũng như được ăn các món ăn chế biến sẵn rất ngon miệng.

15h20 các em lên xe di chuyển về trường.

16h30 các em về đến trường an toàn.

Kết thúc chuyến đi tốt đẹp, để lại cho các em một kỉ niệm sâu sắc, giúp các em đoàn kết hơn, thêm hứng khởi cho việc học tập vào tuần học tiếp theo.

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi ngoại khóa